Skip to content
Home » Wasabi-AiR

Wasabi-AiR

Wasabi AiR คือระบบจัดเก็บข้อมูลสื่ออัจฉริยะในรูปแบบ Cloud ที่ใช้ AI เพื่อการจัดการและค้นหาสื่อได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการเข้าถึงข้อมูล มันสามารถวิเคราะห์เนื้อหาและสร้างเมตาดาต้าอัตโนมัติ รวมถึงรองรับการผสานเข้ากับแอปพลิเคชันอื่น ๆ ได้ง่าย ๆ เพื่อการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่และมีประสิทธิภาพสำหรับอุตสาหกรรมบันเทิงโดยเฉพาะ

การเก็บมีเดียไฟล์ไว้เช่นทั้งไฟล์ภาพและเสียงนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการเก็บลืม เพราะว่าเราไม่สามารถใช้ประโยชน์อะไรจากไฟล์เหล่านั้นได้ เพราะว่าการค้นหาข้อมูลในอดีตนั้นยุ่งยากและบางครั้งขุมทรัพย์ก็ซ่อนอยู่ในไฟล์เหล่านั้น

แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปด้วย Wasabi AiR ระบบการเก็บไฟล์ในคลาวด์ที่ผนวกการทำ auto-generated index ด้วยความสามารถของ AI ทำให้เราสามารถที่จะทำก auto-tagging การทำ transcription และการค้นหาข้อมูลในไฟล์เหล่านั้นจะเป็นเรื่องง่ายขึ้นทันตา

ทำไมต้อง Wasabi AiR ?
object storage ที่ไม่มี metadata ก็ไม่ต่างกับอินเตอร์เน็ตที่ไม่มี search engine และการทำ tagging หรือมานั่งติด tag นั้นเป็นกระบวนการที่ใช้เวลานานมาก และ ไม่มีประสิทธิภาพเอาซะเลย ในขณะเดียวกันการใช้ระบบ auto-tagging ในปัจจุบันนั้นก็มีราคาแพงมาก ซึ่งทำให้หลายองค์กรเข้าไม่ถึง
แต่ Wasabi AiR จะเปลี่ยนทุกอย่างในวันนี้ ด้วยระบบการทำ auto-tagging ที่มีในตัว และ ระบบการวิเคราะห์เนื้อหา อัตโนมัติ ไม่มีค่าใช้จ่ายยุ่งยากอีกต่อไป
– ค้นหาไม่จำกัด
– playback ไม่จำกัด
– รีวิว metadata ได้ไม่จำกัด

ลองจิตนาการว่า มันจะดีแค่ไหนหากท่านสามารถค้นหาผู้เล่นฟุตบอล ในไฟล์ที่ท่านเก็บไว้ได้ทั้งหมด ไม่เพียงเท่านั้น ท่านยังสามารถค้นหา ผู้คน โลโก้ ข้อความ หรือ OCR และสิ่งที่ท่านค้นหายังจะสามารถ export เป็น CSV, XML เพื่อนำเข้าไปยัง application ภายนอกของท่านได้เลย